Du lịch khởi sắc, nhà đầu tư đổ về Phan Thiết săn shoptel

Thị trường du lịch Phan Thiết với nhiều chuyển biến tích cực đã khiến phân khúc nhà phố du lịch (shoptel) trở nên sôi động hơn hẳn.

Phan Thiết sở hữu khí hậu nắng ấm chan hoà quanh năm cùng nhiều bãi biển đẹp, rất lý tưởng để khai thác du lịch suốt 10 tháng. Theo số liệu thống kê mới nhất từ Báo Bình Thuận cho thấy hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh đang dần nhộn nhịp trở lại. Trong tháng 4 vừa qua, toàn tỉnh đón khoảng 413.100 lượt khách đến nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí; tăng 15,29% so tháng trước đó và tăng hơn 23% so cùng kỳ năm 2021.

Trong các ngày cao điểm dịp lễ 30/4 - 1/5, rất nhiều cơ sở lưu trú tại TP Phan Thiết đạt công suất gần như 100% và cũng có resort thông báo khách đăng ký kín phòng trước lễ 30/4 - 1/5 khoảng nửa tháng. Nhờ đà hồi phục mạnh mẽ, thị trường bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tại TP Phan Thiết dần tăng tốc trở lại sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong đó, nổi bật nhất là phân khúc sản phẩm shoptel và shophouse. Bởi theo “khẩu vị” của các nhà đầu tư, dòng sản phẩm này có hiệu quả khai thác kinh doanh tốt và tiềm năng sinh lời vượt trội hơn các loại hình khác.

Sức hút của phân khúc shoptel ở Phan Thiết
Theo số liệu từ báo cáo thị trường bất động sản của DKRA Việt Nam trong tháng 4/2022, phân khúc nhà phố/shophouse nghỉ dưỡng có nguồn cung đạt 1.075 căn, tăng 72% so với tháng 4/2021, tỷ lệ tiêu thụ đạt 58%, chiếm 626 căn. Đáng chú ý, phần lớn giao dịch tập trung chủ yếu ở các dự án có quy mô lớn, vị trí đẹp, đầy đủ tiện ích và được đầu tư theo mô hình đô thị giải trí chất lượng cao.
Dòng sản phẩm nhà phố du lịch (shoptel) thuộc dự án có qui mô lớn, vị trí đẹp trở thành hàng hot trên thị trường hiện nay. Ảnh phối cảnh một dãy nhà phố tại phân khu The Island của Mũi Né Summerland 
Không phải ngẫu nhiên mà Phan Thiết trở thành "thủ phủ du lịch" và được đánh giá về tiềm năng phát triển ngành công nghiệp không khói. Nơi đây có hệ thống hạ tầng hoàn thiện giúp việc di chuyển thuận tiện, kéo theo lượng khách du lịch và giá trị thương mại bất động tăng cao. Đặc biệt, khi tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, cao tốc Phan Thiết – Vĩnh Hảo và một loạt dự án như đường ven biển phía Nam ĐT.719, ĐT.719B, quốc lộ 28 và quốc lộ 28B (kết nối khu vực Tây Nguyên) được hoàn thành, sẽ rút ngắn khoảng cách di chuyển và thúc đẩy tiềm năng bất động sản nơi đây phát triển mạnh mẽ. Hơn nữa, trong vài năm tới, khi sân bay quốc tế Long Thành và sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động sẽ càng giúp nơi đây lọt vào bản đồ du lịch và giải trí hàng đầu châu Á, kết nối với nhiều thành phố lớn và địa danh du lịch trong khu vực nhờ thời lượng bay rút xuống chỉ còn 1- 2 giờ đồng hồ.

Đón đầu đà “cất cánh” của thị trường du lịch tại Phan Thiết và khi đề án phát triển kinh tế đêm của tỉnh Bình Thuận đi vào hoạt động, nhiều dự án quy mô hàng nghìn tỷ đồng của các “ông lớn” ngành bất động sản cũng nhanh chóng gia nhập. Trong số đó, tổ hợp đô thị - giải trí ngày và đêm Mũi Né Summerland của chủ đầu tư Hưng Lộc Phát Group nổi lên như điểm sáng với lượng khách tìm đến mua các sản phẩm shophouse, shoptel tăng đáng kể. Theo đánh giá của các nhà đầu tư, đây là dòng sản phẩm hiếm tại trung tâm TP Phan Thiết, sở hữu lợi thế khác biệt khi tích hợp cả 3 giá trị gồm để ở, kinh doanh và phục vụ du lịch.

Shoptel ở Mũi Né Summerland có gì đặc biệt?
Theo được biết, 162 căn shoptel, shophouse của Mũi Né Summerland đang được giới thiệu ra thị trường thuộc phân khu The Island, “án ngữ” ngay mặt tiền đại lộ Võ Nguyên Giáp, cách bãi tắm đá Ông Địa và sân bay quốc tế Phan Thiết chỉ 5 phút. Đây cũng là “tọa độ vàng” kết nối trung tâm thành phố Phan Thiết với “thủ phủ resort” Mũi Né, đồng thời tập trung nhiều danh thắng nổi tiếng thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.
Mũi Né Summerland tọa lạc ngay trung tâm TP Phan Thiết và sở hữu vị thế đắt giá với tầm view 360 hướng biển
Mặt khác, tận dụng lợi thế phong thủy tuyệt đẹp tựa lưng trên đồi Hải Vọng, tất cả shoptel của Mũi Né Summerland đều được bố trí với view 360 hướng biển, giúp du khách khi đến nơi đây đều có thể tận hưởng trọn vẹn tầm nhìn là một trong những bãi biển du lịch đẹp nhất miền Nam. Đặc biệt, toàn bộ 162 căn shophouse, shoptel tại đây đều được cấp quyền sở hữu lâu dài, khác biệt với các bất động sản ven biển thường chỉ sở hữu 50-70 năm. Điều này giúp các nhà đầu tư shoptel Mũi Né Summerland nắm giữ một tài sản vô cùng khan hiếm, giá trị sẽ ngày càng tăng mạnh theo thời gian.
Sở hữu tổ hợp tiện ích giải trí sôi động, náo nhiệt hàng đầu tại Phan Thiết, shoptel tại Mũi Né Summerland đem đến nhiều cơ hội kinh doanh cho nhà đầu tư
Ngoài ra, thêm một điểm cộng làm nên giá trị độc tôn của Mũi Né Summerland tại thị trường bất động sản Phan Thiết chính là việc sở hữu tuyến phố đêm dài 2.000m với các điểm mua sắm, ăn uống và giải trí sôi động. Kèm theo đó là hàng loạt các tiện ích hứa hẹn là cầu nối tạo nên những phút giây thư giãn tuyệt vời và gắn kết tình thân như công viên tương tác đa thế hệ Summer Ocean Park. Tương lai, Mũi Né Summerland sẽ trở thành địa chỉ thường xuyên diễn ra các lễ hội lớn như lồng đèn, ẩm thực, đại nhạc hội…thu hút đông đảo du khách, đem đến tiềm năng kinh doanh vô hạn cho các chủ nhân tại đây.

(Nguồn: https://tienphong.vn/du-lich-khoi-sac-nha-dau-tu-do-ve-phan-thiet-san-shoptel-post1439533.tpo)
Chuyên mục:

BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét