Đất Vườn Thổ Cư Phường Mỹ Xuân-Phú Mỹ

Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại nhiều áp lực, việc rời xa đô thị với khói bụi, tiếng ồn, vấn nạn kẹt xe, hay bộn bề công việc là giấc mơ của không ít người. Đó là lý do vì sao "sống xanh" đang trở thành một xu thế mới. Nhiều gia đình mong muốn tìm đến một không gian sống rộng rãi, thoải mái, trong lành, đặc biệt là cho thế hệ tương lai.
Mẫu biệt thự nhà vườn lý tưởng cho diện tích đất 500-1000m2
Khi quỹ đất tại TP HCM dần khan hiếm với những dự án xanh, thì thị trường khu vực vùng lân cận bắt đầu được các giới chuyên gia đầu tư tìm tới. Bà Rịa - Vũng Tàu là một trong những khu vực thỏa mãn các tiêu chí về khả năng di chuyển nhanh chóng, quỹ đất rộng cùng môi trường sống xanh ven TP HCM.
Vị trí dự án Phú Mỹ RoviGoldtown
Thị xã Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu được định hướng phát triển 5 mũi nhọn kinh tế gồm: công nghiệp, cảng biển, dịch vụ hậu cần cảng, du lịch và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Giới đầu tư đánh giá đây là động lực cho thị trường bất động sản tại nhiều khu vực của địa phương có thêm sức hấp dẫn, nhất là phân khúc đất nền. Trong các phường, xã của TX Phú Mỹ thì Mỹ Xuân là phường lâu nay được biết tới tập trung đầu mối Khu công nghiệp quan trọng nhất.
Kết nối xung quanh với dự án Phú Mỹ Rovigoldtown
Phường Mỹ Xuân - Phường Công Nghiệp trọng điểm và những tiềm năng hiện hữu
Phường Mỹ Xuân Phú Mỹ sở hữu vị trí đặc biệt khi nằm ngay điểm đầu của thị xã Phú Mỹ. Phía Đông tiếp giáp với phường Hắc Dịch và Tóc Tiên, phía Tây giáp Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai, phía Nam giáp phường Phú Mỹ, phía Bắc cũng tiếp giáp với một số huyện khác của tỉnh Đồng Nai. Từ Mỹ Xuân dễ dàng kết nối với các khu vực xung quanh nhờ hàng loạt các tuyến đường huyết mạch.
KCN Mỹ Xuân
Có lợi thế về vị trí khi nằm giữa nhiều trung tâm kinh tế lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Phường Mỹ Xuân Phú Mỹ ngày càng phát triển mạnh mẽ. Điển hình là hiện nay trên địa bàn phường đã có tới 4 khu công nghiệp đang hoạt động bao gồm KCN Mỹ Xuân A1 với diện tích 302ha , KCN Mỹ Xuân A2 diện tích 312ha, và KCN Mỹ Xuân B1 và B1 mở rộng tổng diện tích gần 600ha, với tỷ lệ lấp đầy từ 40% đến 95%. Nhờ có nhiều công ty hoạt động trên địa bàn phường mà cơ hội việc làm cũng như kinh doanh đối với người dân sinh sống tại phường Mỹ Xuân Phú Mỹ là rất lớn.

Phường Mỹ Xuân Phú Mỹ luôn được dồn nguồn vốn và tài nguyên để phát triển các KCN với công suất và quy mô lớn. Dự kiến trong thời gian tới sẽ có một lượng lớn lao động đổ về, thị trường bất động sản đất nền tại thị xã Phú Mỹ cũng như trong khu vực phường Mỹ Xuân sẽ có biến động mạnh, lượng cầu lớn về nhà ở sẽ dẫn tới sự tăng giá về mặt bằng cho thuê. Điều đó sẽ tác động rất lớn việc lựa chọn Mỹ Xuân làm điểm đến của các nhà đầu tư.

Khu dân cư Phú Mỹ Goldtown
Cơ hội đầu tư giá tốt tại Phú Mỹ Rovigoldtown
Ra mắt thị trường tháng 11.2021, dự án Phú Mỹ Gold Town được giới chuyên gia kỳ vọng trở thành là khu dân cư kiểu mẫu ngay trung tâm phường Mỹ Xuân (Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu).

Tọa lạc tại đường Tập đoàn 7 (Tô Nguyệt Đình nối dài), Phú Mỹ Gold Town là nơi giao thoa giữa 2 thị trường bất động sản thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu và khu vực xung quanh sân bay quốc tế Long Thành. Dự án sở hữu vị trí đặc địa khi có thể di chuyển tới cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải mất chỉ 10 phút, và cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 15 phút di chuyển.

Với quy mô 3,9 ha, Phú Mỹ Gold Town xây dựng theo theo mô hình phức hợp bao gồm 56 nền biệt thự vườn. Theo chủ đầu tư đây là dự án nằm vị trí có hạ tầng hàng đầu khu vực (nằm bên cạnh dự án dân cư lớn 20,55 hecta đang xây dựng), đảm bảo mọi nhu cầu tiện ích cho gia chủ, mang lại cuộc sống phồn vinh, hưng thịnh.
Mặt bằng phân lô dự án
Với diện tích từ 504 - 752 m2, mỗi nền biệt thự sở hữu khoảng không gian rộng lớn, thoáng mát, với đầy đủ hồ bơi, sân vườn, gara để xe... Thêm vào đó, vị trí cảnh quan ven suối, hệ thống công viên cây xanh được xây dựng trên diện tích lớn, sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống trong lành.
Trích 1 số sổ hồng trong dự án (thửa có đường, mặt tiền Tô Nguyệt Đình)
Trích 1 số sổ hồng trong dự án (thửa có đường)
Trích 1 số sổ hồng trong dự án (thửa có đường)
Phương thức thanh toán mua Phú Mỹ Goldtown
  • Toàn bộ 100% lô đất trong dự án đều đã có sổ. Chương trình thanh toán hấp dẫn cho khách hàng đầu tư trong tháng 11.2022
  • Khi mua các sản phẩm đất vườn (diện tích 500-800m2) quý khách sẽ được chiết khấu 20 chỉ vàng (qui đổi 100 triệu) trừ trực tiếp vào giá bán. 
  • Quý khách hàng có thể thanh toán hợp đồng đặt cọc 50%, 50% còn lại sẽ thanh toán trong 5 đợt, mỗi đợt cách nhau 1 tháng. Tổng thời gian thanh toán 5 đợt không được vượt quá 06 tháng. Hợp đồng Cọc có thể công chứng nếu quý khách yêu cầu.
1900 tr500 m2Đường Tập Đoàn 7, Mỹ Xuân, Phú Mỹ, BR-VT
Chuyên mục: ,

BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét