Đất Nền Nhà Vườn Liền Kề Biển Hồ Tràm-Đất Đỏ

Tiềm năng của Đất Đỏ
Đất Đỏ được đánh giá là địa phương có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch bởi cảnh vật thơ mộng, có biển, núi và rừng cùng một số di tích lịch sử cách mạng. Năm 2003, sau khi tái lập huyện, du lịch được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn của Đất Đỏ. Trên cơ sở đó, huyện đã quy hoạch chi tiết phát triển các khu du lịch gồm: Khu du lịch (KDL) núi Minh Đạm (tổng diện tích 275ha); KDL Hoa Anh Đào (249ha); KDL Phước Hải (hơn 106ha) và KDL Lộc An (256ha)… để phát triển du lịch.

Đầu năm 2005, tuyến đường ven biển Vũng Tàu - Bình Châu nối liền BR-VT với tỉnh Bình Thuận được đưa vào sử dụng, chạy qua huyện Đất Đỏ đã mở ra cơ hội thuận lợi để phát triển ngành du lịch Đất Đỏ. Theo đó, hệ thống khách sạn, nhà nghỉ cùng các dịch vụ du lịch khác ở Đất Đỏ ngày càng hoàn thiện. Nhiều dự án du lịch đã được đưa vào hoạt động và khai thác có hiệu quả như: KDL và khách sạn Thùy Dương, KDL Kawasamii, Tropicana beach resort, Lộc An resort…

Bên cạnh tiềm năng về thiên nhiên, Đất Đỏ còn là quê hương giàu truyền thống cách mạng. Vì vậy, Đất Đỏ cũng là địa phương có nhiều di tích lịch sử, có điều kiện để phát triển du lịch tâm linh, về nguồn như: Di tích lịch sử căn cứ cách mạng Minh Đạm (thị trấn Phước Hải), Nhà lưu niệm và công viên tượng đài Võ Thị Sáu (thị trấn Đất Đỏ), Di tích lịch sử Dốc Cây Cám (xã Láng Dài)… Mỗi năm, các khu di tích này đón hàng chục ngàn lượt khách hành hương, về nguồn và là nơi giáo dục truyền thống cách mạng lý tưởng cho thế hệ trẻ.

Bên cạnh đó, huyện đã đầu tư hoàn thiện nhiều công trình hạ tầng kỹ thuật phục vụ phát triển du lịch như: đường ven biển nối với huyện Long Điền và huyện Xuyên Mộc; tỉnh lộ 44a nối thị trấn Phước Hải với xã Long Mỹ, Phước Hội; đường liên xã nối xã Lộc An với xã Phước Long Thọ. Huyện cũng đầy tư nâng cấp, xây dựng mới các tuyến đường nội thị thị trấn Đất Đỏ, thị trấn Phước Hải, đường Quy hoạch số 2 (thị trấn Phước Hải); các tuyến đường trung tâm xã Lộc An... Ngoài ra, một số DN du lịch trên địa bàn huyện cũng tích cực triển khai dự án đầu tư, góp phần phát triển du lịch huyện theo hướng chuyên nghiệp và bền vững.
Đất biệt thự nhà vườn thổ cư xã Láng Dài, Đất Đỏ
Khi quỹ đất tại TP HCM dần khan hiếm với những dự án xanh, thì thị trường khu vực vùng lân cận bắt đầu được các giới chuyên gia đầu tư tìm tới. Bà Rịa - Vũng Tàu là một trong những khu vực thỏa mãn các tiêu chí về khả năng di chuyển nhanh chóng, quỹ đất rộng cùng môi trường sống xanh ven TP HCM.
Vị trí dự án Lộc An Sea View
Ra mắt thị trường tháng 11.2022 với số lượng hạn chế chỉ 14 nền đất (diện tích 501 - 900m2), dự án Lộc An Seaview được nhiều khách hàng quan tâm bởi đất liền kề đường QL55, check qui hoạch là đất ở nông thôn khu dân cư hiện hữu, an tâm cho khách mua trong bối cảnh pháp lý bất động sản đang bị siết gắt gao trên khắp cả nước.
Mặt bằng phân lô Lộc An Seaview
Trích 1 sổ hồng trong dự án
Từ dự án đi vào Trung tâm T.T Đất Đỏ chỉ mất tầm 10 phút, đi vào TP Bà Rịa chỉ khoảng 20 phút, đi ra biển Hồ Tràm cũng chỉ 15 phút. Không khí mát mẻ, mật độ cây xanh xung quanh lớn là một lợi điểm cho dự án, phù hợp cho quý khách hàng xây nhà vườn/ biệt thự yên tĩnh.
Liên kết vùng dự án Lộc An Seaview
Ảnh hiện trạng tại khu đất
Phương thức thanh toán mua Lộc An Seaview
  • GIÁ BÁN: 3.6tr/m2 (sổ có đường); 1.6 tr/m2 (sổ chưa có đường)
  • Toàn bộ 100% lô đất trong dự án đều đã có sổ. 
  • Chương trình thanh toán hấp dẫn cho khách hàng đầu tư trong tháng 12.2022:  Khi mua các sản phẩm đất vườn (diện tích 500-900m2) quý khách sẽ được chiết khấu 5% trừ trực tiếp vào giá bán.  
  • Thêm Phương thức thanh toán chậm trong 12 tháng, theo đó khách chỉ phải trả trước 50%, số còn lại sau 12 tháng mới thanh toán. Chủ đầu tư cam kết mua lại sau 12 tháng (nếu khách hàng có nhu cầu bán lại) với mức lợi nhuận tối thiểu 15%. 
  • Đến 12 tháng sau khách hàng có 2 lựa chọn: Tiếp tục giao dịch thì đóng 50% còn lại và ký HĐ chuyển nhượng sang tên. Nếu khách không tiếp tục giao dịch thì lấy lại tiền + 15% trên số tiền đã đóng.
1800 tr500 m2Đường QL55, Láng Dài, Đất Đỏ, BR-VT
Chuyên mục:

BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét